ยอดดอยของฉัน

ฉันได้ไปเที่ยวในสถานที่ต่างๆมามากมายทั้งที่ภูเก็ต ดอยตุง ดอยสุเทพแต่มีครั้งหนึ่งฉันลืมไปว่าสถานที่ที่สวยงามที่สุดคือ ” สถานที่ที่เราอยู่มาตั้งแต่เกิด ” เป็นยอดดอยที่สูง สง่า งดงาม และมีธรรมชาติที่เต็มไปด้วยสายมอกบางๆที่ล่องลอยไปตามสายลมที่เย็นสบายในยามเช้า มีนก มีไก่ ส่งเสียงเรียกร้องอย่างไพเราะเสนาะหู ไม่นึกเลยว่าครั้งหนึ่งในชีวืตจะได้เจอกับยอดดอยที่ที่ซึ่งฉันอาศัยอยู่มันจะงดงามเช่นนี้  ฉันรักมัน          “ยอดดอยของฉัน”

ใส่ความเห็น

